8 thg 8, 2013

Nước tắm cho mẹ sau sinh: Đặc biệt cây Sóc dịch (Sambucus javanica) hay còn được gọi là cây cơm cháy, cây thuốc mọi, làcây thuốc từ thời cổ đại đã được Hippocrates ca ngợi về tác dụng  chữa đau nhức xương khớp. Y học phương Đông cũng dùng cây Sóc dịch để chữa các bệnh về đau nhức, gãy xương, bong gân, phong thấp, nước tắm cho mẹ sau sinh. Ờ Việt Nam, loại cây này mọc tại nhiều nơi, nhưng loại tốt nhất là loại mọc ở miền núi cao Tây Bắc..

Lời khuyên Bổ Ích - Sản Phẩm Hương Rừng





Ngâm chân có tác dụng phòng chống bệnh cao huyết áp

Ngâm chân trong nước ấm, nước khoáng hoặc dịch thuốc là một liệu pháp phòng chống bệnh độc đáo của y học cổ truyền. Đối với bệnh cao huyết áp biện pháp này có giá trị dự phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Ngâm chân là một  liệu pháp mang tính hỗ trợ và phối hợp, những người huyết áp cao đang dùng thuốc không nên ngừng đột ngột, muốn ngừng hoặc giảm liều thuốc phải có ý kiến của bác sỹ điều trị.

Ngâm chân đúng cách sẽ gia tăng hiệu quả của sản phẩm

Trong khi tiến hành ngâm chân , tư tưởng hết sức thoải mái, bình thản, cần tránh căng thẳng hoặc suy nghĩ lo âu.

Nên chọn nơi ngâm chân yên tĩnh , thoáng khí, không bị xáo trộn bởi ngoại cảnh.

Phải kiên trì và đều đặn, tránh ngâm ngắt quãng.

Nếu đang bị mắc các bệnh lý cấp tính có sốt cao do viêm nhiễm và bị xuất huyết thì không nên thực hành liệu pháp ngâm chân.

Nước  tắm cho mẹ sau sinh - một công dụng rất tốt của Hương Rừng

1 nhận xét:

  1. Harrah's Philadelphia - MGM National Harbor | JtmHub
    777 충주 출장마사지 Harrah's Philadelphia, 부천 출장안마 PA 18702 | 군산 출장마사지 Harrah's Philadelphia. 777 Harrah's Philadelphia 계룡 출장샵 Casino 목포 출장샵 Hotel. 777 Harrah's Blvd., Chester, PA

    Trả lờiXóa