31 thg 8, 2013

Bột ăn dặm - Bột Bé Thương: Các nhà khoa học đã kết luận, dưới 3 tuổi là thời kỳ vàng trong quá trình phát triển của con người vì giai đoạn này, tế bào thần kinh của não bộ phát triển với tốc độ cực nhanh. Bên cạnh đó, trong hai năm đầu đời, trẻ có tốc độ tăng trưởng về trí não và thể chất với tốc độ rất lớn. Trong đó thời kỳ trẻ bắt đầu ăn dặm (5-6 tháng tuổi) cho đến khi cai sữa (2 tuổi)  là thời kỳ đe dọa suy dinh dưỡng nhất đối với trẻ em. Cho trẻ ăn dặm nếu không đúng cách...

Phân Tích Công Dụng - Bột Bé Thương



Các nhà khoa học đã kết luận, dưới 3 tuổi là thời kỳ vàng trong quá trình phát triển của con người vì giai đoạn này, tế bào thần kinh của não bộ phát triển với tốc độ cực nhanh. Bên cạnh đó, trong hai năm đầu đời, trẻ có tốc độ tăng trưởng về trí não và thể chất với tốc độ rất lớn. Trong đó thời kỳ trẻ bắt đầu ăn dặm (5-6 tháng tuổi) cho đến khi cai sữa (2 tuổi)  là thời kỳ đe dọa suy dinh dưỡng nhất đối với trẻ em. Cho trẻ ăn dặm nếu không đúng cách, không đủ về số lượng và chất lượng sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng bởi vì thời điểm này sữa mẹ đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, trẻ cần phải bổ sung thêm những chất dinh dưỡng  ngoài sữa mẹ nếu không trẻ sẽ dễ mắc các bệnh còi xương, suy dinh dưỡng…..

Bột ăn dặm là sản phẩm cần thiết để bổ xung nhu cầu dinh dưỡng của trẻ

Bữa ăn dặm - bữa ăn đầu đời của bé thực sự quan trọng không chỉ vì  cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển mạnh mẽ của trẻ mà còn vì chúng là "sứ giả" giới thiệu thế giới muôn ngàn mùi vị của thức ăn. Bột ăn dặm - Bột gạo dinh dưỡng Bé Thương được nghiên cứu bởi Công ty cổ phần dược phẩm EUNO kết hợp các loại ngũ cốc như gạo- hạt sen- ý dĩ- đậu xanh cùng với acidamin và 2 siêu chất dinh dưỡng là  canxi - chất xơ inulin sẽ cung cấp một chế độ dinh dưỡng cân đối và giúp bạn dễ dàng thay đổi thực đơn cho bé mà không mất nhiều thời gian chế biến. Bột ăn dặm - Bột gạo dinh dưỡng Bé Thương bổ sung các acidamin, vitamin từ tự nhiên sẽ giúp bé có được sự phát triển hoàn thiện về thể chất và trí tuệ.

Bột ăn dặm - Bột Bé Thương

Canxi là một trong số những khoáng chất đóng vai trò quan trọng nhất đối với cơ thể. Đây là thành phần chính cấu thành nên xương và hàm răng của con người (99% canxi tập trung ở xương và răng). Ngoài ra nó còn có nhiều chức năng khác như làm đông máu, ngăn ngừa băng huyết khi mạch máu bị tổn thương; điều hòa sự co bóp của bắp thịt (đặc biệt là tế bào tim); giúp hấp thụ vitamin B12 trong ruột; hỗ trợ sự phân phát, thu nhận và dẫn truyền tín hiệu thần kinh; sản xuất một số kích thích tố như Insulin. Canxi trong máu còn giúp duy trì huyết áp và nhịp tim đập bình thường. Chính vì đóng vai trò thiết yếu đối với cơ thể như vậy nên việc cung cấp và bổ sung canxi là việc cần ưu tiên hàng đầu và nên tiến hành ngay từ giai đoạn đầu đời của mỗi trẻ nhỏ.

Bột ăn dặm - Bột Bé Thương chứa canxi giúp bé có xương chắc khỏe và tăng cường chiều cao

Chất xơ Inulin (Prebiotic- FOS): giúp tái tạo sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột (Chống tại các vi khuẩn gây bệnh bằng cách bẫy các vi khuẩn này và là nguồn dinh dưỡng cho vi khuẩn có lợi phát triển), ngoài ra Inlunin còn giúp tăng cường hấp thu khoáng chất như canxi, magie, sắt từ thành ruột, cải thiện bệnh viêm ruột, ngăn ngừa dị ứng, và cũng được coi là chất xơ hòa tan giúp ngăn ngừa táo bón…

Bột ăn dặm - Bột Bé Thương chứa Inulin giúp ngăn ngừa táo bón cho bé

Bột ăn dặm - Bột Bé Thương ngoài những thành phần dinh dưỡng bổ xung giúp cho bé phát triển khỏe mạnh, sản phẩm còn có mùi vị thơm ngon nhằm kích thích cảm giác thèm ăn của bé. Trong khi nghiên cứu sản phẩm, nhóm chuyên gia dinh dưỡng đã phải thử rất nhiều lần để tìm cho Bột ăn dặm - Bột Bé Thương một mùi vị đặc biệt mà ở độ tuổi của bé rất thích. Ba mẹ hãy cho bé của mình dùng thử sẽ thấy hiệu quả ngay.

Bột ăn dặm - Bột Bé Thương có mùi vị thơm ngon, bé rất thích ăn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét