30 thg 8, 2013

Chữa bệnh cảm cúm: Thuật ngữ "Cảm" theo Đông y để chỉ những tình trạng bệnh lý gây ra bởi sự xâm nhập của các yếu tố thời tiết, khí hậu bất thường vào cơ thể. Yếu tố thường gặp nhất là lạnh, và những rối loạn cơ thể do nhiễm phải khí lạnh được gọi là cảm lạnh. Khi khí lạnh xâm nhập vào cơ thể, các triệu chứng đầu tiên thường là ớn lạnh dọc xương sống, đau nhức cổ gáy, nhức đầu vùng đỉnh và sau gáy, đau ngang thắt lưng, lạnh 2 bàn chân, sau đó sẽ là các biểu hiện...

Chữa Bệnh Cảm Cúm - Giải Cảm Yên Bái



Thuật ngữ "Cảm" theo Đông y để chỉ những tình trạng bệnh lý gây ra bởi sự xâm nhập của các yếu tố thời tiết, khí hậu bất thường vào cơ thể. Yếu tố thường gặp nhất là lạnh, và những rối loạn cơ thể do nhiễm phải khí lạnh được gọi là cảm lạnh. Khi khí lạnh xâm nhập vào cơ thể, các triệu chứng đầu tiên thường là ớn lạnh dọc xương sống, đau nhức cổ gáy, nhức đầu vùng đỉnh và sau gáy, đau ngang thắt lưng, lạnh 2 bàn chân, sau đó sẽ là các biểu hiện: sốt nhẹ, sợ lạnh, sợ gió, nhức đầu, ngạt mũi hoặc chảy nước mũi trong, sưng họng, ho có đờm trắng loãng, người mệt mỏi, rêu lưỡi trắng, không ra mồ hôi…Để chữa cảm cúm YHCT sử dụng các bài thuốc Tân ôn giải biểu, nhằm phát tán phong hàn đưa tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể qua đường mồ hôi.

Cám cúm, cảm lạnh là căn bệnh khá phổ biến
Viên Giải Cảm Yên Bái được xây dựng  dựa trên lý luận y học cổ truyền Phương Đông theo bài thuốc cổ phương “Cửu vị khương hoạt thang “ trong đó:
- Khương hoạt: phát tán phong hàn, phong thấp
- Thương truật, Phòng phong: trừ phong, trừ thấp, phát biểu
- Xuyên khung, bạch chỉ: trừ phong, tán hàn, hành khí, hoạt huyết, chữa đau đầu, đau mình
- Sinh địa, hoàng cầm: Thanh nhiệt
- Cam thảo: có tác dụng ích khí, dưỡng huyết hoà giải, dãn cơ và dẫn các vị thuốc. Kết hợp các vị thuốc thành phương thuốc có tác dụng chữa bệnh cảm cúm, sổ mũi, nhức đầu có hiệu quả.

Giải Cảm Yên Bái chữa bệnh nhức đầu


Giải Cảm Yên Bái chữa bệnh sổ mũi


Giải Cảm Yên Bái chữa bệnh cảm cúm, chữa bệnh cảm lạnh hiệu quả
Viên Giải Cảm Yên Bái được sản xuất trong dây truyền hiện đại GMP- WHO đông dược, được quản lý chất lượng đồng bộ và giám sát  chặt chẽ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, qui trình bào chế tới các khâu bảo quản, lưu thông, phân phối. Đặc biệt, nguyên liệu làm thuốc được tuyển chọn kĩ lưỡng, đảm bảo nguyên liệu sạch, an toàn, không chứa hóa chất bảo quản và thuốc bảo vệ thực vật
Viên Giải Cảm Yên Bái an toàn : DÙNG ĐƯỢC CHO PHỤ NỮ CÓ THAI

Đặc biệt Giải Cảm Yên Bái dùng được cho phụ nữ có thai


2 nhận xét: